Nghệ thuật giờ rẻ như bó rau

Chủ Studio anh Ngọc Huy, là du côn chợ Phạm Văn Hai, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chửi thề và chơi trò ăn vạ, giờ đã chuyển qua chụp ảnh cưới anh đã từng chửi mọi khách hàng mà anh ấy có được (Ngoài ra thì anh ấy còn tưởng là anh ấy giàu có và luôn lặp lại cho khách hàng nhớ vì anh ấy có trí tưởng tượng phong phú lắm kìa). Khổ thân cho mấy thằng đang nghèo có tí tiền là khinh thường người khác, bị hoang tưởng tột độ. Với phương châm, khách hàng là chó đẻ, anh đã làm cho không biết bao nhiêu cặp vợ chồng thấy cảnh chưa cưới đã bực mình. Anh thật là một người khốn nạn, xin cảm ơn anh đã chiếu cố.

=> Anh đã là một bằng chứng tiêu biểu cho thấy sự khốn nạn và vô văn hoá đã tham gia vào ngành nghệ thuật

Giờ người ta không phân biệt được đâu là nghệ thuật đâu là chợ búa.

Làm nghệ thuật mà trình độ thì chưa học hết lớp 12, thái độ thì chợ búa, vô văn hoá du côn không khác gì một thằng Chí Phèo như thằng chủ tiệm chụp hình cưới Ngọc Huy. Trình độ của những thằng như vậy được xác định bằng cái máy ảnh, nó nghĩ bản thân nó không có tí giá trị nào, máy ảnh mới là thứ có giá trị nên chỉ biết mua máy mả không hề đầu tư vào tay nghề hay kĩ thuật.

Thực tế bạn nên hiểu rằng, chụp hình không phải chỉ là cầm máy chụp hình như ngày xưa chỉ phụ thuộc vào máy và chất lượng củaphim rửa ra, hiện tại công nghệ phát triển, hiệu ứng và chỉnh sửa hình ảnh rất cao có thể đem lại những tấm hình đẹp và chất lượng hơn nhiều so với thời củ chuối lúc trước. Tuy nhiên những tiệm chụp hình cưới cổ lỗ xỉ như tiệm chụp hình cưới Ngọc Huy trên đường Phạm Văn Hai không hề có những khái niệm như vậy. Bọn chúng chỉ trang trí đươc cái vẻ bề ngoài và mua được cái máy chụp hình là nghĩ có thể chụp được hình cưới. Thái độ trước và sau khi nhận tiền cọc hoàn toàn khác hẳn nhau, chính xác cái thái độ cà chớn của dân Việt Nam.

Chủ Studio anh Ngọc Huy, là du côn chợ Phạm Văn Hai, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chửi thề và chơi trò ăn vạ, giờ đã chuyển qua chụp ảnh cưới anh đã từng chửi mọi khách hàng mà anh ấy có được. Với phương châm, khách hàng là chó đẻ, anh đã làm cho không biết bao nhiêu cặp vợ chồng thấy cảnh chưa cưới đã bực mình. Anh thật là một người khốn nạn, xin cảm ơn anh đã chiếu cố.

Cái đám đầu heo, chợ búa giờ xâm nhập cả vào giới nghệ thuật.

Hãy lựa chọn chính xác những gì mà bạn muốn. Đừng để bực mình vì vướng phải những thằng Chí Phèo như thằng chủ của cái tiệm chụp hình cưới Ngọc Huy.

Đây là thứ mà thằng du côn ấy nói là nghệ thuật. Với trình độ như vậy, không ai quay lại lần thứ 2, khổ nổi đây là đám cưới nên cũng khó mà có lần thứ 2 trong đời, vậy nên cái tiệm chụp hình chợ búa này vẫn còn tồn tại.

Mình mới lấy hình ở Ngọc Huy về. Hình rửa ra tất cả đều là phông trắng. Thật sự là thất vọng tràn trề. Nhìn không khác gì lúc ban đầu chưa chỉnh sửa. Và không khác gì chụp bằng máy KTS. Mình gọi trực tiếp cho anh Huy thì nhận được câu trả lời: “Em mua VC chỉ có 75k + 50k rửa hình là 125k coi như là bằng chụp hình ở Đầm Sen rồi, nếu em muốn ghép font theo yêu cầu thì trả thêm 20k/tấm”. Vậy là sao? Nghĩa là anh Huy chụp cho mọi người theo giá của mình mua VC hả? Mình tính thử giá để được tấm hình như ý nhé: 75k/vc + 200k trang điểm + 200k chỉnh font + 50k rửa hình. Tổng cộng là 525k/10 tấm??? Đó là còn chưa kể đến thái độ của mọi người khi mình sử dụng vc nữa. Mình có hỏi chị quản lí trong đó nêu muốn rửa thêm tấm 30×45 bao nhiêu thì chị trả lời là 200k. Trong khi mình mới rửa 2 tấm, 30×45 ở một tiệm khác là 50k. Mà thái độ của chị trả lời cứ như là muốn đuổi mình về sớm vậy. Tức thật vì mình vẫn còn 2vc nữa không biết phải làm sao. Thà là bỏ còn hơn mang cái bệnh tức

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f3312/co-ban-nao-chup-hinh-cuoi-o-ngoc-huy-studio-roi-cho-minh-xin-y-kien-voi-520350/index2.html
Nguồn: Webtretho.com

Tagged: ,

Leave a comment